aofsnsd
วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554
รูปแบบการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณา
1ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ
2 ภาพล้อเลียน
3.ภาพใช้มุมกล้องแทนสายตาผุ้ดู
4.การสร้างความผิดปกติจากของจริง
5.การใช้ภาพเหมือนจริง
6.ภาพอุปมาทางการเห็น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น